QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

Địa điểm bảo hành :

  1. Địa chỉ : Thửa đất số 509, tờ bản đồ số 24, ấp Dòng Sỏi, Xã An Tây, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
  2. Điện thoại : 0792999688 – 0355556303
  3. Giờ làm việc : Từ thứ 2 đến thứ 7 – Sáng 8h30 đến 12h00; Chiều 13h30 đến 18h00

Điều kiện bảo hành :

  1. Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của nhà phân phối và có tem của Tường Phong.
  2. Tem bảo hành và mã vạch của nhà cung cấp phải nguyên vẹn, không bị tẩy xoá, rách rời, vỡ nát , biến dạng
  3. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ…
  4. Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
  5. Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập; không cháy nổ, phồng tụ; không bị ô xy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt…
  6. Chưa can thiệp vào phần cứng (tự ý tháo dỡ, sửa chữa…).
  7. Các sản phẩm mainboard hoặc CPU khi bảo hành phải có nắp đậy của CPU, socket.
  8. Quý khách hàng lưu trữ phiếu mua hàng để tiện bảo hành, hoặc đổi trả trong 05 ngày.

Điều kiện không bảo hành :

  1. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  2. Tem bảo hành, mã vạch, chỉ số dung lượng, số serial number bị rách, mờ có dấu hiệu cạo sửa hay đánh tráo.
  3. Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ …
  4. Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.
  5. Không bảo hành các thiết bị mainboard bị công chân socket, CPU bị cong hoặc gãy chân.
  6. Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
  7. Không bảo hành các lỗi do phần mềm gây ra, các phụ kiện tiêu hao đi kèm như: quạt, mực, dây cáp, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi…
  8. Không chịu trách nhiệm bảo hành với dữ liệu của khách hàng có chứa trong ổ cứng , SSD
  9. Không chịu trách nhiệm bảo hành bản quyền đối với cái bản quyền phần mềm và MS WINDOWS, …

Phương thức bảo hành :

  1. Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
  2. Hàng mới mua trong vòng 05 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  3. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý : không áp dụng đối với các thiết bị như : máy in, mực in, các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.
  4. Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 05 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
  5. Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 --> 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
  6. Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu.